Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ công bố và phát hành cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ xã Ngọc Đào giai đoạn 1930 - 2023”

Ngày 22/4/2024 Đảng ủy xã Ngọc Đào tổ chức Lễ công bố và phát hành cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ xã giai đoạn 1930 - 2023”

 
anh tin bai

Toàn cảnh buổi lễ phát hành cuốn sách lịch sử Đảng bộ xã Ngọc Đào

Dự buổi lễ có đồng chí Nông Thị Hoa - Ủy viên BTV Huyện Ủy; Trưởng Ban Tuyên giáo huyện Hà Quảng; Đồng chí Nguyễn Văn Hợp – Huyện ủy viên; Phó Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; lãnh đạo Thường trực Đảng ủy; HĐND – UBND; UBMTTQ xã Ngọc Đào; các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh, nguyên lãnh đạo Huyện, nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ, các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ khóa XX; Bí thư chi bộ; đại diện các ban ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức xã cùng tham dự.

 
anh tin bai

Các đ/c Nguyên lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã chụp ảnh lưu niệm

Từ khi có Đề án số 02-ĐA/TU ngày 25/6/2021 của Tỉnh ủy Cao Bằng ban hành, Đảng ủy xã đã nghiêm túc tổ chức triển khai thực hiện và nghiên cứu, sưu tầm, khai thác tư liệu, biên soạn và xuất bản cuốn sách lịch sử Đảng bộ xã Ngọc Đào” giai đoạn 1930 – 2023. Sau quá trình sưu tầm, khai thác tư liệu, nghiên cứu, biên soạn và tiếp thu ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ, cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Ngọc Đào đã hoàn thiện.

 
anh tin bai

Cuốn sách lịch sử Đảng bộ xã Ngọc Đào

Cuốn sách lịch sử Đảng bộ xã bao gồm 304 trang. Ngoài phần Mở đầu, kết luận, phụ lục, tài liệu tham khảo, nội dung chính của cuốn sách được kết cấu thành 7 chương, phản ánh tương đối đầy đủ lịch sử hình thành vùng đất, con người xã Ngọc Đào, quá trình ra đời của Chi bộ, Đảng bộ xã Ngọc Đào và nhiều sự kiện quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của xã trong 93 năm (1930 - 2023) dưới sự lãnh đạo của Đảng. Trong suốt chiều dài lịch sử, Đảng bộ xã Ngọc Đào không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, thể hiện vai trò lãnh đạo, chỉ đạo mọi nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

anh tin bai

Đ/c Đàm Văn Trường – Bí thư Đảng ủy xã tặng sách cho các Đ/c BCH Đảng bộ xã  

 
Cuốn sách được phát hành có ý nghĩa quan trọng trong đời sống chính trị tư tưởng của Đảng bộ xã, giúp cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hiểu rõ các giá trị truyền thống, lòng yêu quê hương đất nước, chịu thương chịu khó của Nhân dân xã Ngọc Đào cũng như sự lãnh đạo của Đảng bộ trong suốt 93 năm qua.

anh tin bai

Đ/c Nông Thị Hoa - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nông Thị Hoa - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện đã biểu dương sự tâm huyết, nỗ lực của Đảng ủy xã trong việc biên soạn, hoàn thành cuốn lịch sử. Đồng chí đề nghị: Đảng ủy, các tổ chức chính trị - xã hội, các chi bộ trực thuộc và các đơn vị trường học trên địa bàn xã tổ chức quán triệt, tìm hiểu, tuyên truyền sâu rộng về nội dung cuốn sách bằng các hình thức phù hợp; đưa việc tìm hiểu cuốn lịch sử vào nội dung sinh hoạt thường kỳ của chi bộ, đoàn thể và liên hệ với thực tiễn công tác của tổ chức, đơn vị mình, giúp cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và đoàn viên, hội viên, đặc biệt là thế hệ trẻ nắm chắc, hiểu rõ về các giá trị truyền thống, lịch sử vẻ vang của Đảng bộ xã cũng như những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, Nhân dân xã Ngọc Đào trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Đảng ủy, chính quyền xã tiếp tục nghiên cứu và vận dụng sáng tạo những bài học kinh nghiệm để từ đó nâng cao chất lượng công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới; trọng tâm trước mắt quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025, lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

 
anh tin bai

 Lãnh đạo Thường trực Đảng ủy tặng sách cho các Đ/c Bí thư chi bộ

Lục Hà

Tin tức
Đăng nhập