Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng ủy xã Ngọc Đào thành lập đoàn kiểm tra công tác cuối năm 2023 đối với các chi bộ trực thuộc Đảng ủy

Thực hiện chương trình công tác năm 2023 và kế hoạch số 40-KH/ĐU, ngày 12 tháng 10 năm 2023 của Đảng ủy xã Ngọc Đào về kiểm tra công tác 10 tháng đầu năm 2023. Ban Thường vụ Đảng ủy xã đã thành lập đoàn kiểm tra do đồng chí Bí thư và Phó Bí thư Đảng uỷ làm trưởng đoàn, kiểm tra trực tiếp đối với 07 chi bộ xóm. Thời gian tiến hành kiểm tra từ ngày 25/10-03/11/2023. Còn các chi bộ tự kiểm tra theo nội dung kế hoạch và báo cáo bằng văn bản.

 
anh tin bai

Đoàn kiểm tra Đảng ủy làm việc với chi bộ xóm Nà Giảo

 

Qua công tác kiểm tra, giám sát 10 tháng đầu năm 2023 nhìn chung các Chi bộ chấp hành tốt Kế hoạch kiểm tra của Đảng ủy, chuẩn bị các nội dung kiểm tra chu đáo, báo cáo cụ thể, rõ ràng, đánh giá được những mặt ưu, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ. Có ghi chép sổ sách của chi bộ được lưu trữ tương đối đầy đủ, triển khai thực hiện khá hiệu quả các văn bản thực hiện Chỉ thị 05-CT/QW của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ Chi bộ và trong việc tổ chức sinh hoạt của Chi bộ được coi trọng.

 
anh tin bai

Đoàn kiểm tra Đảng ủy  làm việc với chi bộ xóm Kéo Chang

Tuy nhiên qua kiểm tra vẫn còn một số chi bộ tồn tại hạn chế sau:

- Nội dung báo cáo phần phương hướng còn nêu chung chung, số liệu báo cáo nêu chưa cụ thể, chưa có kiến nghị đề xuất trong báo cáo.

- Việc thu đảng phí và ghi chép sổ sách chưa đúng theo hướng dẫn của cấp trên.

- Vẫn còn tình trạng một số hộ ở nhóm hộ Lũng Giàng xóm Bản Bó không tham gia sinh hoạt, họp xóm cùng. Công tác tuyên truyền vận động có lúc chưa được thường xuyên.

- Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể xóm đôi lúc chưa chủ động và bám sát kế hoạch của xã.

 
anh tin bai

Đ/c Nông Văn Thành – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy – Trưởng đoàn kiểm tra kết luận làm việc với chi bộ xóm Nà Giàng

 

Lục Hà

 

Tin tức
Đăng nhập