Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng ủy xã Ngọc Đào tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ đại hội Đảng lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025

         Thực hiện kế hoạch số 200-KH/HU ngày 28/4/2023 của Huyện ủy Hà Quảng  về Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Sáng ngày 31/5/2023, Đảng ủy xã Ngọc Đào đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

 

anh tin bai

Đ/c Nông Văn Thành, huyện ủy viên; Bí thư Đảng ủy xã phát biểu khai mạc

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bế Văn Bưu, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đến dự và chỉ đạo. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao và biểu dương những kết quả và sự nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã nhà trong nửa nhiệm kỳ vừa qua. Có thể khẳng định rằng, Đảng bộ xã đã cơ bản hoàn thành một số chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra, đồng thời đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị Đảng bộ xã tiếp tục làm tốt công tác quán triệt các Nghị quyết, các nhiệm vụ trọng tâm của huyện, của tỉnh, bám sát các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra; làm tốt công tác an sinh xã hội; tổ chức tốt các phong trào thi đua, yêu nước....để tiến tới thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã cũng như của huyện đã đề ra.

anh tin bai

Đồng chí Bế Văn Bưu Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tại Hội nghị đã được nghe đồng chí Đàm Thị Huệ, Phó Bí thư; Chủ tịch UBND xã thông qua dự thảo Báo cáo Sơ kết giữa Nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã lần thứ XX, Nhiệm kỳ 2020-2025, đồng chí nêu lên những kết quả nổi bật qua hơn 02 năm triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội, nhất là kết quả thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết mà xã đã xác định từ đầu nhiệm kỳ.

anh tin bai

Đ/c Đàm Thị Huệ, Phó Bí thư; Chủ tịch UBND xã thông qua dự thảo báo cáo Sơ kết giữa Nhiệm kỳ

Hội nghị cũng đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Khôi, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy thông qua báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy nhiệm kỳ 2020-2025; 

Thảo luận tại Hội nghị, các ý kiến tham gia đều đồng tình, nhất trí cao với các báo cáo, những kết quả đạt được trong nửa nhiệm kỳ đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.

anh tin bai

Đ/c Bế Văn Bưu trao tặng bằng khen của Bí thư tỉnh ủy Cao Bằng cho Bí thư chi bộ xóm Nà Giàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền

 

Lục Hà UBND xã Ngọc Đào

Tin tức
Đăng nhập