Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Ngọc Đào Bế mạc giải bóng đá thanh niên nam 7 người năm 2023

Chiều ngày mùng 07/10, xã Ngọc Đào tổ chức Bế mạc giải Bóng đá thanh niên nam 7 người năm 2023. Chào mừng ngày truyền thống ngành Xuất bản, In và phát hành sách Việt Nam 10/10; Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niêm Việt Nam 15/10.

Giải bóng đá thanh niên nam 07 người được bắt đầu từ ngày 23/9 đến ngày 07/10/2023, với sự tham gia của 8 đội bóng với hơn 100 cầu thủ đến từ các thôn, xóm trên địa bàn xã. Giải được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, lựa chọn các đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng  bán kết, chung kết. Các cầu thủ của các đội bóng đã tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, bất ngờ với những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, thể hiện hình ảnh của đội bóng qua từng trận đấu và để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

 
anh tin bai

Các đội bóng dự khai mạc chiều ngày 23/9/2023

Thông qua giải đấu, giúp các đội bóng được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên, tạo ra một sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của xã Ngọc Đào ngày càng phát triển. Đồng thời phát hiện và tuyển chọn những tài năng bóng đá để bổ sung vào đội tuyển bóng đá nam của xã.

 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải Ba cho đội bóng liên xóm Đào Nam- Kéo Chang- Kẻ Hiệt

 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nhì cho đội bóng xóm Bản Bó

 
anh tin bai

Ban Tổ chức trao huy chương vàng và cúp vô địch cho đội bóng xóm Cốc Chủ

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao huy chương vàng và cúp vô địch cho đội bóng thanh niên xóm Cốc Chủ; trao huy chương bạc cho đội xóm Bản Bó đạt giải nhì; trao huy chương đồng cho đội liên xóm đạt giải ba và đội xóm Bản Chá - Nà Rặc đạt giải tư. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao giải cho thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

 

Lục Hà


Tin tức
Đăng nhập