Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
GIAO LƯU THỂ THAO CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Chiều ngày 18/10/2023, Công đoàn cơ sở xã Ngọc Đàoxã Trường Hà đã tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng Kỷ niệm 93 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Tới dự và cổ vũ giao lưu có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND của hai xã cùng đông đảo đoàn viên công đoàn.

anh tin baiLãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND  hai xã và đoàn viên công đoàn tham dự

Tại buổi giao lưu, các đại biểu được ôn lại truyền thống lịch sử của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; khẳng định sự đóng góp quan trọng của các tầng lớp phụ nữ trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa và các mặt đời sống xã hội.

 
anh tin baiĐ/c Đàm Quang Đạo – Phó Chủ tịch Công đoàn Ôn lại truyền thống lịch sử của Phụ nữ Việt Nam 20/10
anh tin bai

 Lãnh đạo công đoàn tặng hoa chúc mừng chị em

anh tin baiLãnh đạo hai xã tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ

Từ nhiều năm qua, tổ chức công đoàn luôn quan tâm, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chị, em phụ nữ gặp mặt, tọa đàm, giao lưu văn nghệ, thể dục, thể thao và thăm quan học tập kinh nghiệm, nhằm động viên chị em yên tâm công tác, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

 Pha tranh bóng giữa hai đội

anh tin bai2 công đoàn cơ sở giao lưu, thi đấu bóng đá
anh tin bai

 2 công đoàn cơ sở chụp ảnh lưu niệm

Việc tổ chức giao lưu thể thao Nhân dịp Kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, một lần nữa khẳng định sự quan tâm của tổ chức công đoàn đến các chị, em. Thông qua hoạt động đó, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Đồng thời để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của hai đơn vi tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, từ đó chủ động phối hợp, nâng cao chất lượng công tác của cơ quan./.

 

CĐCS xã Ngọc Đào

Tin tức
Đăng nhập