Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Đảng ủy xã Ngọc Đào tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Ngay sau khi có Kế hoạch của Huyện Ủy Hà Quảng “Tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025”, Đảng ủy xã Ngọc Đào đã xây dựng  kế hoạch số 06-KH/ĐU, ngày 04/8/2021 của Đảng ủy xã Ngọc Đào về tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi cấp xã năm 2021.

Sáng ngày 28/8/2021. Đảng ủy xã Ngọc Đào đã tổ chức Hội thi "Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp xã năm 2021 về tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Cao Bằng lần thứ XIX, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Hà Quảng lần thứ XX và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025" Địa điểm tổ chức Hội thi tại nhà văn hóa xã Ngọc Đào.

Lãnh đạo xã trao cờ lưu niệm cho các thí sinh tham dự Hội thi

Dù diễn ra trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, nhưng Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp xã được các chi bộ, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã đã chuẩn bị kỹ lưỡng, đa dạng, phong phú về hình thức, phù hợp với tình hình thực tiễn, nhưng vẫn đảm bảo quy chế và chất lượng.

Đ/c Đàm Thị Huệ Phó Bí thư; Chủ tịch UBND xã trao giải khuyến khích cho các thí sinh

Trải qua 3 phần thi: Đề cương thuyết trình, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo, các thí sinh đã thể hiện tính chuyên nghiệp, bản lĩnh, kỹ năng nghiệp vụ tuyên truyền thông qua việc chuẩn bị các đề cương công phu, đúng trọng tâm, trọng điểm, hình ảnh minh hoạ sinh động, thuyết phục. Trong đó, có nhiều đề cương được đánh giá là những tư liệu, tài liệu có giá trị tham khảo tốt cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp xã.

 

Thí sinh tham gia phần thi thuyết trình hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp xã

 

Ở phần thi thuyết trình, thí sinh đã có sự chuẩn bị nghiêm túc, trình bày tự tin, sinh động, nêu bật được nội dung trọng tâm, có vận dụng, dẫn chứng phong phú, lôi cuốn, thuyết phục người nghe. Các chủ đề được lựa chọn đều mang tính thời sự cao, được cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm.

Đ/c Nông Văn Thành Huyện ủy viên; Bí thư Đảng ủy xã trao giải nhì cho thí sinh

Trong phần thi trả lời câu hỏi, nhiều câu hỏi của Ban giám khảo là những vấn đề trong các nghị quyết chuyên đề thí sinh đã lựa chọn thuyết trình, các vấn đề về kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền miệng; tình hình thực tiễn và sự vận dụng thực tiễn tại địa phương, cơ quan, đơn vị trong triển khai thực hiện nghị quyết. Đây thực sự là thử thách lớn, song cơ bản các thí sinh đều bình tĩnh, tự tin, trả lời đúng trọng tâm câu hỏi và sát với nội dung chuyên đề, có mở rộng sáng tạo, phù hợp với vấn đề trình bày, đảm bảo thời gian theo quy định.

Đ/c Bế Văn Bưu Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Trưởng Ban tổ chức huyện trao giải nhất cho thí sinh

 

 

Như vậy, hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp xã đã diễn ra thành công, thực sự là ngày hội của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp xã. Qua hội thi có 10 thí sinh đều đạt loại khá trở lên; trong đó có 06 giải khuyến khích; 02 giải ba; 01 giải nhì và 01 giải nhất.

Tin khác
Tin tức
Đăng nhập